ชื่อเรื่อง

วันที่ลงประกาศ ระยะเวลาเผยแพร่

ประกาศเผยแพร่แผนการจัดจ้างเหมาบริการหน่วยไตเทียม

7 ก.ค.2564

7 ก.ค.2564 - 30 ก.ย.2564

ประกวดราคาซื้อรถพยาบาล(รถตู้)ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า 90 กิโลวัตต์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding)

28 พ.ค.2564

28 พ.ค.2564 - 30 ก.ย.2564

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาประกวดราคาจ้างปรับปรุงหอพักผู้ป่วยเพื่อรองรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด19 แบบห้องแยกการติดเชื้อทางอากาศ สำหรับแบบหอพักผู้ป่วยพอเศษ มีห้องน้ำ ด้วยวิธิประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

27 พ.ค.2564

27 พ.ค.2564 - 30 ก.ย.2564

 

ประกวดราคาซื้อเครื่องช่วยกระบวนการปั๊มและฟื้นคืนชีพผู้ป่วย ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding)

26 เม.ย.2564

26 เม.ย.2564 - 26 พ.ค.2564

 

ประกวดราคาซื้อชุดน้ำยาตรวจวิเคราะห์ทางเคมีคลินิกโดยใช้เครื่องตรวจวิเคราะห์อัตโนมัติทางเคมีคลินิก (Automate Chemistry Analyzer) โดยไม่คิดมูลค่า ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

26 ต.ค.2563

26 ต.ค.2563 - 30 ก.ย.2564

 

ประกวดราคาซื้อยา Salmeter/Fluticasone Propionate Evohaler 25/250 mcg 120 dose ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

12 ต.ค.2563

12 ต.ค.2563 - 30 ก.ย.2564

 

ประกาศเผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2564

2 ต.ค.2563

2 ต.ค.2563 - 31 ต.ค.2564

EB1 : หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ และวางระบบการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1  ไตรมาส 2  ไตรมาส 3  ไตรมาส 4
1. บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน      
2. คำสั่ง มาตรการ กลไก หรือระบบในการดำเนินการกำหนดให้มีการเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน      
3. กรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน รายละเอียดเนื้อหาในข้อ 2) ข้อ 2.1 ถึงข้อ 2.3      
4. รายงานผลการติดตามการดำเนินงาน และสรุปปัญหาอุปสรรคการดำเนินงานเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ต้องเป็นรายงานของปีงบประมาณ พ.ศ. 2563      

EB2 : หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1  ไตรมาส 2  ไตรมาส 3  ไตรมาส 4
1. บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน ประกอบด้วย ชื่อ-นามสกุล ตำแหน่ง รูปถ่าย หมายเลขโทรศัพท์      
1.2 นโยบายของผู้บริหาร      
1.3 โครงสร้างหน่วยงาน      
1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง      
1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน      
1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่วยงาน และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564      
1.7 ข้อมูลการติดต่อ ประกอบด้วย ที่อยู่หน่วยงาน หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรสาร ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แผนที่ตั้งหน่วยงาน      
1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจตามภารกิจของหน่วยงาน      
1.9 วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH      
1.10 ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม      
1.11 พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562      
1.12 ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2552      
1.13 ข้อบังคับสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยจรรยาข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2560      
1.14 อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ชุดปัจจุบัน      
1.15 จรรยาบรรณกระทรวงสาธารณสุข (MOPH Code of Conduct)      
2. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน      
3. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน ทุกแผน)      
4. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน      
5. หลักเกณฑ์ / ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเรื่องการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่      
 6. หลักเกณฑ์ / ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ      
7. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ    
8. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ    
9. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย
9.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563)      
9.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปี      
9.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีประจำปีตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง      
9.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่      
9.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร. 1)      
10. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน       
11. คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติการอํานวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558) (ถ้ามี)       

EB3 : หน่วยงานมีการเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1  ไตรมาส 2  ไตรมาส 3  ไตรมาส 4
1. บันทึกข้อความเสนอรายงานผู้บริหารรับทราบ และสั่งการให้นำรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ไปเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน      
2. รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 มีลักษณะเป็นรูปเล่มรายงาน โดยต้องนำเสนอข้อมูลการวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ ตามข้อ 2. ครบทั้ง 4 องค์ประกอบ คือ (1) การวิเคราะห์ความเสี่ยง (2) การวิเคราะห์ปัญหาอุปสรรค / ข้อจำกัด (3) การวิเคราะห์ความสามารถในการประหยัดงบประมาณ และ (4) แนวทางแก้ไขและปรับปรุงกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ อันจะนำไปสู่การปรับปรุงการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564      

EB4 : หน่วยงานมีมาตรการ และวางระบบเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง และการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1  ไตรมาส 2  ไตรมาส 3  ไตรมาส 4
1. ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจําปีของหน่วยงาน
1.1 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน    
1.2 หนังสือจัดสรรงบประมาณ    
1.3 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564    
1.4 คำสั่งมอบหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ      
1.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน    
2. รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ตามรอบระยะเวลาที่กำหนด (งบลงทุน ทุกไตรมาส และงบดำเนินงาน ทุก 6 เดือน)
2.1 หนังสือรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน      
2.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ..ศ. 2564      
2.3 แบบฟอร์มเผยแพร่ รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ตามแผนไตรมาส 2      
3. การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา
3.1 หนังสือแจ้งเวียนหลักฐานเกี่ยวกับแนวทางการตรวจสอบถึงความเกี่ยวข้องระหว่างเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้าง และผู้เสนองาน เพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนเป็นคำสั่ง / ระเบียบ / ประกาศ ฯลฯ และการควบคุม กำกับ สอบทาน (ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 ลงวันที่ 12 ตุลาคม 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ และผู้ตรวจรับพัสดุ จำนวน 2 แบบ คือ วงเงินเล็กน้อยไม่เกิน 100,000 บาท และวงเงินเกิน 100,000 บาท)      
3.2 หนังสือขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน      
3.3 3.3 แสดงหลักฐานชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ที่มีการนำประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อ จัดจ้าง พ.ศ. 2560 ลงวันที่ 12 ตุลาคม 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน ในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ และผู้ตรวจรับพัสดุ แนบกับชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย โดยแสดงในทุกไตรมาส ๆ ละ 2 ชุด (ที่ไม่ซ้ำกัน)
  ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนตุลาคม 2563  
  ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนพฤศจิกายน 2563  
  ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนธันวาคม 2563  
  ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนมกราคม 2564    
  ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนกุมภาพันธ์ 2564    
  ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนมีนาคม 2564    
  ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนเมษายน 2564    
  ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนพฤษภาคม 2564    
  ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนมิถุนายน 2564    

EB5 : หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตาม ภารกิจหลักของหน่วยงานอย่างไร

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน        
2. แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 1 เดือน ตุลาคม ถึง ธันวาคม ดังนี้ 
  ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนตุลาคม 2563  
  ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤศจิกายน 2563  
  ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนธันวาคม 2563  
  แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 2 เดือน มกราคม ถึง มีนาคม ดังนี้
  ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมกราคม 2564  
  ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2564  
  ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมีนาคม 2564  
  แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 3 เดือน เมษายน ถึง มิถุนายน ดังนี้
  ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนเมษายน 2564    
  ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤษาคม 2564    
  ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมิถุนายน 2564    
  แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 4 เดือน กรกฎาคม ถึง กันยายน ดังนี้
  ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกรกฎาคม 2564  
  ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนสิงหาคม 2564  
  ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกันยายน 2564  
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน      

 

EB6 : ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดทำแผนงาน/โครงการ ตามภารกิจหลักของหน่วยงาน หรือไม่

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1. บันทึกข้อความลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และขออนุญาตนำ เผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน        
2. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และเป็นนโยบายที่ใช้ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564      
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน      

EB7 : หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ และระบบการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการ กับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1. บันทึกข้อความลงนามคำสั่งหรือประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงาน และการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน      
2. คำสั่ง หรือประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ ที่ออกโดย ผู้บริหารสูงสุดระดับจังหวัด (ผู้ว่าราชการจังหวัด) โรงพยาบาลศูนย์ / โรงพยาบาลทั่วไป / โรงพยาบาลชุมชน และสำนักงาน สาธารณสุขอำเภอ ใช้คำสั่งหรือประกาศอย่างเป็นทางการของจังหวัด      
3. กรอบแนวทางการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์ การปฏิบัติงานต่ำ      
4. หลักฐานการประชุมชี้แจงทำความเข้าใจให้ทราบทั่วทั้งองค์กร ต้องเป็นของปีงบประมาณพ.ศ. 2564      
5. หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน ต้องเป็นของปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (ถ้าใช้หลักเกณฑ์เดิมของปีที่แล้วต้องเวียนใหม่)      

EB8 : หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่าน เว็บไซต์ของหน่วยงาน

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1. บันทึกข้อความลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก และปรากฎการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน        
2. ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก      
3. ไตรมาสที่ 1 หลักฐานประกาศรายงานการประเมินผล ฯ - รอบ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (เมษายน 2563 - กันยายน 2563)    

EB9 : หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน

ปีงบประมาณ 2564

  ลำดับ   หัวข้อ   ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
            1.หลักฐานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่
                              1.1 บันทึกข้อความ      
                              1.2 โครงการ      
2. รายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ฯ      
3. บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบรายงานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่      
4. รายงานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่      
5. ภาพกิจกรรมที่ระบุวันที่ เวลา สถานที่จัดกิจกรรม      
6. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน      

EB10 : หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน    
2. คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน    
3. บันทึกข้อความ และรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน จำนวน 1 ชุด (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน)   
  3.1 รอบ 6 เดือน หลักฐานการรายงานผล ฯ ให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน (เดือนตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564)        
  3.2 รอบ 12 เดือน หลักฐานการรายงานผล ฯ ให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน (เดือนเมษายน 2564 - กันยายน 2564)        
4. หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม        
           

EB11 : หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน​

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน      
2. รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน พร้อมระบุปัญหาอุปสรรค และแนวทางแก้ไข    
  2.1 ไตรมาสที่ 2 (รอบ 6 เดือน) รายงานสรุป ฯ ในเดือนมีนาคม 2564      
  2.2 ไตรมาสที่ 4 (รอบ 12 เดือน) รายงานสรุป ฯ ในเดือนกันยายน 2564        
3. รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ พร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข
  3.1 ไตรมาสที่ 2 (รอบ 6 เดือน) รายงานสรุป ฯ ในเดือนมีนาคม 2564        
  3.2 ไตรมาสที่ 4 (รอบ 12 เดือน) รายงานสรุป ฯ ในเดือนกันยายน 2564        
4. กรณีในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 หน่วยงานไม่มีเรื่องร้องเรียน ทั้ง 2 ประเด็น หลักฐานรายงานสรุปผลว่าหน่วยงานไม่มีเรื่องร้องเรียนในปีงบประมาณ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (เรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน หรือเรื่องเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ) หรือมีเพียงกรณีใดกรณีหนึ่ง        

EB12 : หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1. หลักฐานการการจัดโครงการ / กิจกรรม ที่เปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ที่ดำเนินการในไตรมาสที่ 1 และเสร็จสิ้นในไตรมาสที่ 3 ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2564   
  1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน          
  1.2 โครงการ / กิจกรรม        
2. รายงานประชุมโครงการ / กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมวางแผน และร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหารรับทราบ        
3. รายงานประชุมโครงการ / กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมในการดำเนินการ ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหารรับทราบ        
4.  รายงานการติดตามประเมินผลโครงการ / กิจกรรม ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหารรับทราบ        
5. ภาพกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน        
6. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ สั่งการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน      
7. เอกสารเผยแพร่      

EB13 : หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการและระบบในการป้องกันการรับสินบน

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1. บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง ประกาศ หรือข้อสั่งการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน      
2. คำสั่ง ประกาศ หรือข้อสั่งการ มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบประเด็นข้อ 2.1 ถึงข้อ 2.7 ตามที่หน่วยงานกำหนด ที่มีการกำหนดกลไกการกำกับติดตามกรณีที่หน่วยงานที่ไม่มีการดำเนินการในข้อ 2.7 ให้อธิบายแจ้งผู้ตรวจประเมิน      
3. หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน      
4. บันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตาม และรายงานสรุปผลประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบประเด็นข้อ 2.1 ถึงข้อ 2.7 ตามที่หน่วยงานกำหนดกรณีที่หน่วยงานที่ไม่มีการดำเนินการในข้อ 2.7 ให้อธิบายแจ้งผู้ตรวจประเมิน      

EB14 : หน่วยงานมีการจัดทำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้อง

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1. บันทึกข้อความลงนามข้อสั่งการอย่างเป็นทางการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน      
2. 2.1 แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูประหว่างหน่วยงานของรัฐ ยืมใช้ภายในสถานที่ของหน่วยงานของ รัฐเดียวกัน และการยืมไปใช้นอกสถานที่ของหน่วยงานของรัฐ
2.2 ผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน ที่มีกลไกการกำกับติดตาม
     
3. แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ ที่มีกลไกการกำกับติดตาม      
4. หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติตามข้อ 2. และข้อ 3      
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน      

EB15 : หน่วยงานมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงาน

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1. บันทึกข้อความลงนามข้อสั่งการอย่างเป็นทางการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน      
2. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน      
3. แบบฟอร์มใบยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ      
4. หนังสือแจ้งเวียนการปฏิบัติ      
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน      

EB16 : หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1. บันทึกข้อความลงนามประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุด และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น      
2. ประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน      
3. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานต่อสาธารณชน ดำเนินการในไตรมาสที่ 2 (ระยะเวลาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563 ถึงเดือนมีนาคม 2564)      
4. ภาพถ่ายกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน      

EB17 : หน่วยงานมีแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีของหน่วยงาน

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1. บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบอนุมัติและลงนามในแผน ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน      
2. แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564      
3. แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564      
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน      

EB18 : หน่วยงานมีการเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตและการต่อต้านการทุจริตในหน่วยงาน

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1. ผลการกำกับติดตามการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
  1.1 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการ รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน (รอบ 6 เดือน คือ เดือนมีนาคม 2564 และรอบ 12 เดือน คือ เดือนกันยายน 2564)        
  1.2 หนังสือเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ และสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน      
2. ผลการกำกับติดตามการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
  2.1 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการตามข้อกำหนดของคู่มือการขับเคลื่อนชมรมจริยธรรมของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ตามแบบฟอร์มการรายงานและการติดตามประเมินผล ฯ (แบบฟอร์มที่ 2 และแบบฟอร์มที่ 3) และจัดส่งตามปฏิทินที่กำหนดในคู่มือ ฯ ทุกประการ      
  แบบฟอร์มที่ 2 แบบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (รอบ 6 เดือน คือ เดือนมีนาคม 2564 และรอบ 12 เดือน คือ เดือนกันยายน 2564)      
  แบบฟอร์มที่ 3 แบบติดตามประเมินผลแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (รอบ 6 เดือน คือ เดือนมีนาคม 2564 และรอบ 12 เดือน คือ เดือนกันยายน 2564)      
  2.2 หนังสือเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ และสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน      

EB19 : หน่วยงานมีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน

ปีงบประมาณ 2564

  ลำดับ   หัวข้อ   ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1. หนังสือแสดงหลักฐานการจัดการประชุมเพื่อวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน         
2. สรุปผลการประชุมเพื่อวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน         
3. รายงานการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน 9 ขั้นตอน ที่มีลักษณะเป็นรูปเล่มรายงาน         
4. หนังสือเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ และสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน         
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน         

EB20 : หน่วยงานมีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1. บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง / ข้อสั่งการ / ประกาศ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานหรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น      
2. แนวการปฏิบัติเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงานที่มีความสอดคล้องตามบทวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน ที่ได้จากข้อ EB 19 อย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน      
3. หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน      
4. บันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตาม และรายงานผลการดำเนินงานตามแนวการปฏิบัติเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน อย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน      
5. แบบฟอร์ม      

EB21 : หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน

ปีงบประมาณ 2564

  ลำดับ   หัวข้อ   ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
  1. หลักฐานการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนแก่บุคลากรในหน่วยงานปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน   
   1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ         
   1.2 โครงการ         
2. รายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนแก่บุคลากรในหน่วยงาน         
3. บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบรายงานการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนแก่บุคลากรในหน่วยงานปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน         
4. รายงานการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนแก่บุคลากรในหน่วยงาน         
5. ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม         

EB22 : หน่วยงานมีการเสริมสร้างวัฒนธรรมสุจริตและต่อต้านการทุจริตภายใต้แนวคิด“จิตพอเพียงต้านทุจริต”

ปีงบประมาณ 2564

  ลำดับ   หัวข้อ   ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1. หลักฐานการจัดโครงการ / กิจกรรม ภายใต้แนวคิด “จิตพอเพียงต้านทุจริต” ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่ฯ
   1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินการโครงการ      
   1.2 โครงการ      
2. รายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการ / กิจกรรม สำนักงานสาธารณสุขอำเภอ จะต้องมีรายชื่อผู้เข้าอบรม รพ.สต.เข้ารับการ
อบรมด้วย หมายเหตุ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอ อาจมีรายชื่อผู้เข้าอบรมจากความร่วมมือจากชุมชน
     
3. บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารรับทราบรายงานผลการจัดโครงการ / กิจกรรม + ขอเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์      
4. รายงานผลการจัดโครงการ / กิจกรรม ภายใต้แนวคิด “จิตพอเพียงต้านทุจริต”      
5. ภาพกิจกรรม ที่มีการระบุวัน เวลา สถานที่จัดโครงการ / กิจกรรม      
6. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน      

EB23 : หน่วยงาน มีการรวมกลุ่มของบุคลากรในหน่วยงานในนาม “ชมรม STRONG …”

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4
1.  หลักฐานการรวมกลุ่มของบุคลากรในหน่วยงาน ในนาม “ชมรม STRONG … ” +ขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์      
2. แนวทางการดำเนินกิจกรรมของชมรม STRONG ...      
3. รายชื่อสมาชิกของชมรม STRONG      
4. กิจกรรมการดำเนินงานของชมรม STRONG ... ที่มีความต่อเนื่อง      
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน      

EB24 : หน่วยงานมีการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิ ชอบ ประจำปีของหน่วยงาน และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมประจำปี งบประมาณของหน่วยงาน

ปีงบประมาณ 2564

 ลำดับ  หัวข้อ  ไตรมาส 1  ไตรมาส 2  ไตรมาส 3  ไตรมาส 4
1. บันทึกข้อความลงนามประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศดำเนินการให้เสร็จสิ้นในไตรมาสที่ 2 (เดือนตุลาคม 2563 ถึง มีนาคม 2564)      
2. ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน ปี 2564      
3. คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน      
4. แจ้งเวียนประกาศเจตนารมณ์และคู่มือแนวทางปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน      

EB25 : หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ตามคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

(1 ก.ย.2563) รายงานติดตามการดูแลผู้ป่วย NCD เดือนสิงหาคม 2563 (section4-63-EB25)

(18 พ.ค.2563) รายงานผลการดำเนินงานตามแนวทางการดูแลผู้ป่วยโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (DM,HT) คปสอ.น้ำปาด ปี พ.ศ. 2563 

(8 เม.ย.2563) สรุปวาระการประชุมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลน้ำปาด ครั้งที่ 4/63 

(5 ต.ค.2562) คำสั่งคณะกรรมการ คปสอ.น้ำปาด เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานควบคุมโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง อำเภอน้ำปาด ปีงบประมาณ 2563 

(1 ม.ค.2563) แนวทางการดูแลผู้ป่วยโรคความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน โรคไต คปสอ.น้ำปาด 

EB26 : หน่วยงานมีการเผยแพร่กระบวนการอำนวยความสะดวก หรือการให้บริการประชาชน ด้วยการแสดง ขั้นตอน ระยะเวลาที่ใช้

(11 มี.ค.2563) ขั้นตอนการรับบริการงานผู้ป่วยนอกและข้อกำหนดบริการงานผู้ป่วยนอก 

(11 มี.ค.2563) ขั้นตอนการรับบริการงานผู้ป่วยนอกและข้อกำหนดบริการงานผู้ป่วยนอก 

 

ชื่อเรื่อง

วันที่ลงประกาศ ระยะเวลาเผยแพร่

เเผนจัดซื้อจัดจ้าง งานชันสูตร โรงพยาบาลน้ำปาดประจำปีงบประมาณ 2562

19/09/2561 19/09/2561 - 31/09/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา (วัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์และชันสูตร) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (๔๒.๑๗.๒๐.๑๗)จำนวน ๑ รายการ 

12/03/2561 12/03/2561 - 18/03/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา (วัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์และชันสูตร) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (๔๒.๑๗.๒๐.๑๗) จำนวน ๑๒ รายการ

06/03/2561  06/03/2561 - 12/03/2561 
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา (วัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์และชันสูตร) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (๗๒.๑๐.๑๕.๐๑) จำนวน ๔ รายการ

 20/03/2561 20/03/2561 - 26/03/2561 
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา (วัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์และชันสูตร) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (๔๒.๑๗.๒๐.๑๗) จำนวน ๑๐ รายการ

 16/05/2561 16/05/2561 - 22/05/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา (วัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์และชันสูตร) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (๔๒.๑๗.๒๐.๑๗) จำนวน ๑ รายการ

15/05/2561  15/05/2561 - 22/05/2561 
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา (วัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์และชันสูตร) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (๔๒.๑๗.๒๐.๑๗) จำนวน ๒ รายการ

 10/05/2561

10/05/2561 - 16/05/2561 
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา (วัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์และชันสูตร) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (๔๒.๑๗.๒๐.๑๗) จำนวน ๑ รายการ

 14/03/2561 14/03/2561 - 20/03/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา (วัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์และชันสูตร) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (๔๒.๑๗.๒๐.๑๗) จำนวน ๒ รายการ

 23/03/2561 23/03/2561 - 30/03/2561 
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา (วัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์และชันสูตร) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (๔๒.๑๗.๒๐.๑๗) จำนวน ๒ รายการ

 15/05/2561 15/05/2561 - 22/05/2561 
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา (วัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์และชันสูตร) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (๔๒.๑๗.๒๐.๑๗) จำนวน ๑ รายการ

 22/02/2561

22/02/2561 - 28/02/2561 

 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา (วัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์และชันสูตร) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (๔๒.๑๗.๒๐.๑๗) จำนวน ๔ รายการ

 22/02/2561 22/02/2561 - 28/02/2561 
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา (วัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์และชันสูตร) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (๔๒.๑๗.๒๐.๑๗) จำนวน ๒ รายการ

22/02/2561  22/02/2561 - 28/02/2561 
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา (วัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์และชันสูตร) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (๔๒.๑๗.๒๐.๑๗) จำนวน ๓ รายการ

14/02/2561  14/02/2561 - 20/02/2561 
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา (วัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์และชันสูตร) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (๔๒.๑๗.๒๐.๑๗) จำนวน ๑ รายการ

 16/01/2561 16/01/2561 - 22/01/2561 
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา (วัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์และชันสูตร) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (๔๒.๑๗.๒๐.๑๗) จำนวน ๑ รายการ

 16/02/2561 16/02/2561 - 22/01/2561 
 

ชื่อเรื่อง

วันที่ลงประกาศ ระยะเวลาเผยแพร่
ประกาศการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีสอบคัดเลือกลูกจ้างเหมาบริการ(รายเดือน) ตำแหน่งนักเทคนิคการแพทย์ 30 มิ.ย.2564 30 มิ.ย.2564 - 30 ก.ค.2564
ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นลูกจ้างเหมาบริการ(รายวัน)ตำแหน่งนักเทคนิกการแพทย์ 21 มิ.ย.2564 21 มิ.ย.2564 - 21 ก.ค.2564
ประกาศโรงพยาบาลน้ำปาด ข้าราชการผู้มีผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก 1 มิ.ย.2564 1 มิ.ย.2564 - 30 มิ.ย.2564
  ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกลูกจ้างเหมาบริการ(รายวัน)ตำแหน่งพนักงานการเงินและบัญชี 29 เม.ย.2564 29 เม.ย.2564 - 30 พ.ค.2564
  ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเข้ารับราชการเป็นลูกจ้างเหมาบริการ(รายวัน) โรงพยาบาลน้ำปาด ครั้งที่ 3/2564 ตำแหน่ง "พนักงานการเงินและบัญชี" 27 เม.ย.2564 27 เม.ย.2564 - 30 พ.ค.2564
  ประชาสัมพันธ์การรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นลูกจ้างเหมาบริการ(รายวัน) ตำแหน่งพนักงานการเงินและบัญชี 20 เม.ย.2564 20 เม.ย.2564 - 31 พ.ค.2564
  ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ 1 ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ 5 เม.ย.2564 5 เม.ย.2564 - 30 เม.ย.2564
  ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเข้ารับราชการเป็นลูกจ้างเหมาบริการ(รายวัน) 24 มี.ค.2564 24 มี.ค.2564 - 30 มี.ค.2564
  ประชาสัมพันธ์การับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นลูกจ้างเหมาบริการ(รายวัน) 17 มี.ค.64 - 23 มี.ค.64 17 มี.ค.2564 17 มี.ค.2564 - 23 มี.ค.2564
  ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 แผนงานการแพทย์และสาธารณสุขเพื่อแก้ปัญหาการระบาดโรคไวรัสโคโรนา 2019 16 ก.พ.2564 16 ก.พ.2564 - 30 ก.ย.2564
  ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) และผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 ตำแหน่ง พนักงานช่วยเหลือคนไข้,พนักงานบริการ,พนักงานขับรถยนต์ 4 ก.พ.2564 4 ก.พ.2564 - 28 ก.พ.2564
  ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ 1 ตำแหน่งพนักงานช่วยเหลือคนไข้,พนักงานบริการ,พนักงานขับรถยนต์ 1 ก.พ.2564 1 ก.พ.2564 - 28 ก.พ.2564
  ประกาศผู้ผ่านการคัดเลือกเพื่อบรรจุเข้ารับราชการเป็นลูกจ้างเหมาบริการ(รายเดือน) ตำแหน่ง นักเทคนิคการแพทย์ 29 ม.ค.2564 29 ม.ค.2564 - 5 ก.พ.2564
  ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเข้ารับการเป็นลูกจ้างเหมาบริการ(รายเดือน) ตำแหน่งนักเทคนิกการแพทย์ 25 ม.ค.2564 25 ม.ค.2564 - 29 ม.ค.2564
  ประชาสัมพันธ์การรับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นลูกจ้างเหมาบริการ(รายเดือน) จำนวน 1 ตำแหน่งคือ นักเทคนิคการแพทย์ 18 ม.ค.2564 18 ม.ค.2564 - 25 ม.ค.2564
  ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 4 ม.ค.2564 4 ม.ค.2564 - 30 ก.ย.2564
  ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกลูกจ้างเหมาบริการ(รายวัน) ตำแหน่งผู้ช่วยทันตแพทย์ 30 ธ.ค.2563 30 ธ.ค.2563 - 30 ม.ค.2563
  ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเข้ารับราชการเป็นลูกจ้างเหมาบริการ(รายวัน) ตำแหน่งผู้ช่วยทันตแพทย์และพนักงานช่วยเหลือคนไข้ โรงพยาบาลน้ำปาด ครั้งที่ 8/2563 28 ธ.ค.2563 28 ธ.ค.2563 - 
  ประชาสัมพันธ์การรับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นลูกจ้างบริการ(รายวัน) จำนวน 2 ตำแหน่งคือพนักงานช่วยเหลือคนไข้และผู้ช่วยทันตแพทย์ 18 ธ.ค.2563 18 ธ.ค.2563 - 25 ธ.ค.2563
  ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นลูกจ้างบริการ(รายวัน) ตำแหน่ง พนักงานเก็บเอกสาร จำนวน 1 อัตรา 27 พ.ย.2563 27 พ.ย.2563 - 15 ธ.ค.2563
  ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือกลูกจ้างบริการ(รายวัน) ตำแหน่งพนักงานเก็บเอกสาร จำนวน 1 อัตรา 18 พ.ย.2563 18 พ.ย.2563 - 25 พ.ย.2563
  ประชาสัมพันธ์การรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นลูกจ้างบริการ(รายวัน) ตำแหน่งพนักงานเก็บเอกสาร จำนวน 1 อัตรา 10 พ.ย.2563 10 พ.ย.2563 - 19 พ.ย.2563
 

ชื่อเรื่อง

วันที่ลงประกาศ ระยะเวลาเผยแพร่
ประกวดราคาซื้อชุดน้ำยาตรวจวิเคราะห์ทางเคมีคลินิกโดยใช้เครื่องตรวจวิเคราะห์อัตโนมัติทางเคมีคลินิก (Automate Chemistry Chemistry Analyzer) 23/12/2562 23/12/2562 - 23/01/2562
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เช่าเครื่องอ่านและแปลงสัญญาณภาพเอ็กซเรย์เป็นระบบดิจิตอล โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

26/09/2561 26/09/2561 - 02/10/2561
 

เเผนจัดซื้อจัดจ้าง กลุ่มงานเภสัชกรรม โรงพยาบาลน้ำปาด ปีงบประมาณ 2562

19/09/2561 19/09/2561 - 31/09/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อเครื่องเอ็กซเรย์ทั่วไปขนาดไม่น้อยกว่า ๕๐๐ ma แบบแขวนเพดาน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding)

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์เครื่องเอ็กซเรย์ทั่วไปขนาดไม่น้อยกว่า ๕๐๐ mA แบบแขวนเพดานจำนวน ๑ เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding)

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อวัสดุเภสัช โดยวิธีเฉพาะเจาะจง(ซองซิปใสขนาด ๙*๑๓ cm จำนวน ๕๐ กิโลกรัม 

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อวัสดุเภสัช โดยวิธีเฉพาะเจาะจง(สติ๊กเกอร์เทอร์มอลขนาด ๘*๖ cm พิมพ์สี ๑๐๐๐ ด้วง/ม้วน 

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อเครื่องวัดออกซิเจนในเลือดผู้ใหญ่(Pulse oxymeter) จำนวน ๓ เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อยาจำนวน ๗ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อยา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง(acetylcysteine ๑๐๐ mg/๕ g granules for oral solution, ๕ g sachet (๕๑.๙๙.๙๙.๙๙-๙๖๒๖๗๐)

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อยา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง(็Hyoscine-N-butylbromide ๑๐ mg จำนวน ๔๐ กล่องเล็ก

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อยา จำนวน ๕ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อยา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง(Pioglitazone ๓๐ mg จำนวน ๔๐๐ กล่อง

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อยา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง(Berodual solution ๒๐ ml Ipratropium bromide ๒๕๐ mcg+Fenoterol hydrobromide ๕๐๐ mcg จำนวน ๒๐๐ ขวด

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อยา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง(Simvastrtin ๑๐ mg จำนวน ๒๐๐ กล่อง)

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อยา โดยวิธีเฉพาะเจาจง(Digoxin ๐.๒๕ mg/ml ๒ ml จำนวน ๔๐ vial)

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อยา โดยวิธีเฉพาะเจาจง(Rabies vaccine จำนวน ๓๐๐ Unit dose)

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อยาจำนวน ๒ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาจง

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อยา โดยวิธีเฉพาะเจาจง(Ferfolic-Star(สูตร F.B.C) จำนวน ๑๕๐ กระปุก)

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อยา โดยวิธีเฉพาะเจาจง(Simvatatin ๒๐ mg จำนวน ๓๐๐ กล่อง)

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อเวชภัณฑ์มิใช่ยา กระดาษ EKG รุ่น E ๗๐ จำนวน ๒๐ ม้วน โดยวิธีเฉพาะเจาจง

14/06/2561 14/06/2561 - 24/06/2561